Hình thức học tập: Học trực tuyến qua nền tảng Zoom
Khoảng thời gian: Tổng cộng 4 giờ
Ngôn ngữ: Dạy bằng tiếng Việt với tài liệu học tập kỹ thuật số bằng tiếng Anh
Số lượng học viên: Tối thiểu 10 – tối đa 30/khóa.
Người thụ hưởng:
Nhà phân tích ESG, nhà tư vấn về tính bền vững, nhà tư vấn tài chính, luật sư, C-Levels, nhà tiếp thị và nhà truyền thông, dịch vụ bán hàng và khách hàng, nhà bán lẻ và mua sắm, ghi nhãn và các chương trình tiêu chuẩn bền vững tự nguyện, giám đốc nhân sự, người hành nghề thương mại quốc tế, môi trường &
chuyên gia về khí hậu, giám đốc công nghệ, R&D sản phẩm, giám đốc sản xuất, quản lý rủi ro, tư vấn chiến lược, nhà nghiên cứu & giảng viên, cơ quan thương mại hoặc công nghiệp, nhà hoạt động xã hội dân sự, nhà báo và phóng viên, vai trò quản lý và tuân thủ.
Cấp độ đầu vào được đề xuất: Tiếng Anh trung cấp, ESG-YTT1. Lưu ý: Nếu học sinh đạt yêu cầu tương ứng Bài kiểm tra miễn phí do YTT tổ chức; Tư vấn, họ sẽ được miễn ESG-YTT1.
Các mô-đun khóa học:
- Thương hiệu và Trải nghiệm khách hàng bền vững là gì?
- Tại sao nó lại quan trọng đối với xã hội?
- Các kênh tương tác với người tiêu dùng
- Rào cản đối với hành vi bền vững
- Phạm vi tác động đến tiêu dùng
- Động lực thay đổi
- Rào cản đối với việc áp dụng các thực hành bền vững
- Giá trị bền vững đang chờ được khai phá
- Trải nghiệm khách hàng bền vững và Thương hiệu hoạt động như thế nào?
- Phương pháp tiếp cận hiệu quả
- Mô hình kinh doanh mới
- Giao tiếp một cách xác thực
- Thông tin về tính bền vững của sản phẩm
- Tại sao công ty nên truyền thông về tính bền vững
- Nền tảng của truyền thông bền vững
- Những yếu tố cần thiết về truyền thông bền vững
- Bán hàng & Tiếp thị bền vững
- Tiếp thị và Rửa sạch
- Các hình thức tẩy xanh
- Các hình thức kinh doanh, truyền thông lừa dối
- Hạng mục Greenwashing
- Các trường hợp nổi bật của Greenwash
- Tại sao doanh nghiệp thực hiện greenwash?
- Hậu quả của việc tẩy xanh đối với doanh nghiệp và xã hội
- Nguyên tắc tránh tẩy xanh
- Tính bền vững – Những nhà đổi mới bản địa
- Ưu tiên trải nghiệm khách hàng bền vững
- Doanh nghiệp có thể đặt ra và đáp ứng tham vọng như thế nào?
- Vai trò của công nghệ trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng bền vững
- Công nghệ mới nổi trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng bền vững
- Vai trò của Thiết kế trong việc Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng Bền vững
- Sự tham gia của nhân viên trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng bền vững
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.